COWAROBOT R1 กระเป๋าเดินทางหุ่นยนต์ที่สามารถตามเจ้าของไปได้ทุกหนแห่ง

COWAROBOT R1 กระเป๋าเดินทางหุ่นยนต์ที่สามารถตามเจ้าของไปได้ทุกหนแห่ง

หมวดหมู่: บทความทั่วไปTip & Technicข่าวไอที

COWAROBOT R1 กระเป๋าเดินทางหุ่นยนต์ เคลื่อนที่ตามเจ้าของได้
COWAROBOT R1 กระเป๋าเดินทางหุ่นยนต์ตัวแรกของโลกที่สามารถเคลื่อนที่ตามเจ้าของไปได้ทุกหนแห่ง

COWAROBOT R1 กระเป๋าเดินทางหุ่นยนต์ที่สามารถตามเจ้าของไปได้ทุกหนแห่ง ซึ่งมันถูกตั้งโปรแกรมมาให้ต้องอยู่ใกล้ ๆ กับเจ้าของตลอดเวลา ด้วยระบบการเคลื่อนที่แบบ CO-MOVE System โดยมันจะมีเซ็นเซอร์คอยตรวจจับตามทางเพื่อไม่ให้เคลื่อนที่ไปชนสิ่งกีดขวางหรือตกบันใด แต่ก็ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดการทำงานของมันมากนัก นอกจากที่ผู้ผลิตโฆษณาว่า COWAROBOT R1 นั้นเป็นกระเป๋าเดินทางตัวแรกของโลกที่สามารถเคลื่อนที่ตามเจ้าของไปได้ทุกที่

                      

นอกจากนี้ COWAROBOT R1 ยังมาพร้อมกำไลข้อมือสำหรับให้ผู้ใช้สวมใส่ เพื่อช่วยแจ้งเตือนหากกระเป๋าเดินทางอยู่ห่างจากตัวมากเกินไป โดยขณะนี้ COWAROBOT R1 กำลังอยู่ในระหว่างการระดมทุนผ่าน Indiegogo โดยจะวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน 2559 ที่ราคา $499 หรือประมาณ 17,500 บาท

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,895 ครั้ง

คำค้นหา : COWAROBOT R1 กระเป๋าเดินทางหุ่นยนต์เจ้าของโปรแกรมCO-MOVE Systemเซ็นเซอร์ผู้ผลิตการทำงานกำไลข้อมือแจ้งเตือน Indiegogo การระดมทุนวางจำหน่ายเดือนพฤศจิกายนรายละเอียดสิ่งกีดขวาง