Fujifilm เปิดตัวกล้องมีเดียมฟอร์แมตรุ่นแรก

Fujifilm เปิดตัวกล้องมีเดียมฟอร์แมตรุ่นแรก

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

Fujifilm เปิดตัวกล้องมีเดียมฟอร์แมตรุ่นแรก จัดเต็มความละเอียด 50 ล้านพิกเซล !
Fujifilm GFX 50S กล้องมิเรอร์เลสรุ่นแรกของแบรนด์ในระดับมีเดียมฟอร์แมต มาพร้อมความละเอียดอันน่าทึ่ง เก็บภาพได้สวยเว่อร์ 

Fujifilm ผู้ผลิตกล้องชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น เผยโฉมกล้องมิเรอร์เลสรุ่นใหม่ที่ใช้เซ็นเซอร์มีเดียมฟอร์แมต ซึ่งใช้ชื่อว่า GFX 50S โดยมาพร้อมความละเอียดสูงกว่า 50 ล้านพิกเซล ให้ภาพถ่ายที่คมชัดสมจริง

สำหรับ Fujifilm GFX 50S เป็นกล้องมิเรอร์เลสในซีรีส์ล่าสุดอย่าง GFX ที่ใช้เซ็นเซอร์ระดับมีเดียมฟอร์แมต (เซ็นเซอร์มีขนาด 43.8x32.9 มิลลิเมตร ซึ่งใหญ่กว่าเซ็นเซอร์ฟูลเฟรม 1.7 เท่า และเซ็นเซอร์ APS-C ถึง 4 เท่า) ให้ความละเอียดสูงถึง 51.4 ล้านพิกเซล ทำงานร่วมกับชิปประมวลทรงพลัง X-Processor Pro ตัวบอดี้ใช้วัสดุเกรดพรีเมียมในการผลิต มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถกันน้ำกันฝุ่นและใช้งานภายใต้อุณหภูมิ -10 องศาเซลเซียสได้สบาย ๆ ขณะที่ตัวอุปกรณ์มีน้ำหนักเบา รวมถึงมีช่องมองภาพอิเล็กทรอนิกส์แบบถอดได้ด้วย 

นอกจากนี้ กล้องรุ่นดังกล่าวยังใช้เม้าท์เลนส์แบบใหม่อย่าง G Moun ส่งผลให้ทางแบรนด์เตรียมเปิดตัวเลนส์ 6 รุ่นในซีรีส์ Fujinon GF สำหรับกล้องตระกูล GFX ไม่ว่าจะเป็น GF63mmF2.8 R WR, GF32-64mmF4 R LM WR, GF120mmF4 Macro R LM OIS WR, GF110mmF2 R LM WR, GF23mmF4 R LM WR และ GF45mmF2.8 R WR โดยเลนส์แต่ละรุ่นจะมีวงแหวนปรับรูรับแสงในตัว

              

อย่างไรก็ดี สเปคอื่น ๆ ของกล้อง Fujifilm GFX 50S ยังไม่เปิดเผยออกมาให้ทราบในขณะนี้ โดยคาดว่าทางผู้ผลิตจะวางขายกล้องและเลนส์รุ่นใหม่ในปี 2017 ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมนั้น สามารถเข้าไปชมได้ที่เว็บไซต์ fujifilmusa ครับ 

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,380 ครั้ง

คำค้นหา : Fujifilm Fujifilm GFX 50S กล้องมิเรอร์เลสประเทศญี่ปุ่นเซ็นเซอร์มีเดียมฟอร์แมตความละเอียดสูงภาพถ่ายคมชัดสมจริงวัสดุเกรดพรีเมียมการผลิต กันน้ำกันฝุ่นช่องมองภาพอิเล็กทรอนิกส์เม้าท์เลนส์แบบใหม่อย่าง G Moun วงแหวนปรับรูรับแสงในตัว