Instagram รองรับการใช้งานบนเครื่องคอมพิวเตอร์แล้ว

Instagram รองรับการใช้งานบนเครื่องคอมพิวเตอร์แล้ว

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

ในที่สุด Instagram ก็รองรับการใช้งานบนเครื่องคอมพิวเตอร์อย่างเป็นทางการ
มีผู้ใช้ Instagram จำนวนมาก ได้เรียกร้องให้ Instagram รองรับการใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์ แต่ก็ไม่มีวี่แวว จนมีคนทำโปรแกรม 3rd party ออกมาให้ใช้งานกันหลายตัว แต่ในที่สุด ตอนนี้เราก็สามารถใช้งาน Instagram บนเครื่องคอมพิวเตอร์ได้แล้วนะครับ โดยมีเงื่อนไขว่าต้องเป็นระบบปฏิบัติการ Window 10 เท่านั้น

Instagram ปล่อยได้ปล่อยแอพฯ สำหรับฝั่งระบบวินโดว์ออกมาเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน แต่ในขณะนั้นจำกัดการใช้งานได้แค่บน Windows 10 Mobile เท่านั้น แต่ล่าสุดแอพฯ Instagram ได้อัพเดทเป็นแบบ Universal แล้ว สามารถใช้งานได้ทั้งบนสมาร์ทโฟน, คอมพิวเตอร์ และแท็บเล็ต ที่ใช้งานระบบปฏิบัติการ Windows 10 ส่วน iOS นั้น การใช้งานบน iPad จะยังคงเป็นแบบขยายหน้าจออยู่เหมือนเดิม

ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้ทุกฟีเจอร์ไม่ว่าจะเป็น Stories, Direct และ Explore นอกจากนี้ยังสามารถถ่ายรูป, แก้ไข และอัพโหลดภาพได้อีกด้วย แต่ว่ามีตลกร้าย คือ หากเราต้องการที่จะอัพโหลดรูปล่ะก็ คอมพิวเตอร์ของเราจำเป็นต้องมีระบบหน้าจอแบบสัมผัสด้วย ส่วนแท็บเล็ตใช้งานได้เลยทันที

ใครที่ต้องการใช้งาน สามารถเข้าไปดาวน์โหลด Instagram มาติดตั้งได้จาก Microsoft's Windows Store

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,704 ครั้ง

คำค้นหา : Instagram เครื่องคอมพิวเตอร์โปรแกรม 3rd partyระบบปฏิบัติการ Window 10 ระบบวินโดว์Windows 10 MobileUniversalอัพเดทสมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์แท็บเล็ต iOS iPadขยายหน้าจอฟีเจอร์Stories Direct Explore