Pokemon TRAFFIC NO GO

หมวดหมู่: บทความทั่วไป

Pokemon TRAFFIC NO GO จับมอนสเตอร์ขณะขับรถ ตำรวจจับนะ!!!
ใครเล่นโปเกม่อนขณะขับรถ ระวังจะโดนจับแทนมอนสเตอร์นะครับ เพราะพี่ตำรวจเขาเอาจริงแล้ว ล่าสุดมีการออกแคมเปญที่ชื่อออกจะประหลาดว่า POKEMON TRAFFIC NO GO โดยเริ่มมีการกวดขันไปแล้วตั้งแต่วันที่ 21 ส.ค. 2559 ที่ผ่านมา เน้นตรวจจับคนที่เล่นโปเกม่อนขณะขับรถบนถนน 10 สาย ซึ่งเป็นถนนที่มีความเสี่ยงสูง ตามนี้

ถนนบริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
ถนนวิภาวดีรังสิต
ถนนอังรีดูนังต์
ถนนพระราม 1
ถนนพระราม 4
ถนนสาทร
ถนนพหลโยธิน
ถนนสุขุมวิท
ถนนพญาไท
ถนนเพชรบุรี

มีการฟอร์มทีมชุดสายตรวจมือปราบโปเกม่อนจำนวน 50 นาย ประจำจุดตรวจบนถนนทั้ง 10 สาย ซึ่งทางพี่ตำรวจชี้แจงว่าการใช้โทรศัพท์มือถือในขณะขับรถ เป็นการทำความผิดตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก พ.ศ. 2522 ใน 8 ลักษณะ สามารถลงโทษปรับได้สูงสุดถึง 1,000 บาท เลยทีเดียว เอาเป็นว่าใครไม่อยากเสียเงินโดนปรับ ก็ไม่ควรจับโปเกม่อนและไม่ควรหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาใช้งานขณะขับรถนะครับ

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,295 ครั้ง

คำค้นหา : Pokemon ตำรวจจับเล่นโปเกม่อนขณะขับรถแคมเปญมีการกวดขันอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิวิภาวดีรังสิตอังรีดูนังต์พระราม 1 พระราม 4สาทรพหลโยธินสุขุมวิทพญาไทเพชรบุรี ชุดสายตรวจมือปราบโปเกม่อนโทรศัพท์มือถือ