เผย-iPhone-7-จะเปิดตัว-12-กันยายนนี้-เผยโฉมพร้อมกัน-2-รุ่น

เผย-iPhone-7-จะเปิดตัว-12-กันยายนนี้-เผยโฉมพร้อมกัน-2-รุ่น

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSSoftware ReviewHardware Reviewข่าวไอที

ถ้าหากดูจากข้อมูลการเปิดตัว iPhone รุ่นไฮเอนด์ในปีที่ผ่านมา พบว่า เปิดตัวในช่วงเดือนกันยายน มาโดยตลอด นับตั้งแต่ iPhone 5 เป็นต้นมา จนถึงรุ่นล่าสุดอย่าง iPhone 6S ที่เปิดตั้วเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2015 เช่นเดียวกับ iPhone 7 ที่มีกำหนดการเปิดตัวในเดือนกันยายนเช่นกัน ล่าสุด ทาง @evleaks ได้เผยแล้วว่า iPhone 7 จะเปิดตัวในวันที่ 12 กันยายนนี้ แต่ความน่าสนใจก็คือ ทาง @evleaks ไม่ได้พูดถึงชื่อ iPhone 7 โดยตรง แต่เลี่ยงไปใช้ชื่อ iPhone 2016 แทน โดยจะเปิดตัวทั้งหมด 2 รุ่นด้วยกัน ภายใต้โค้ดเนม Sonora และ Dos Palos

     แม้จะยังไม่มีการยืนยันว่า ข้อมูลจาก @evleaks เป็นความจริงหรือไม่ แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่ในปีนี้ จะเป็นปีแรกที่ แอปเปิล จะเลี่ยงการใช้ตัวเลขเรียกชื่อผลิตภัณฑ์อย่าง iPhone โดย iPhone SE ที่เปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ก็ไม่มีตัวเลขต่อท้าย ซึ่งปกติแล้ว นอกจากจะเรียงตัวเลขตามรุ่นที่เปิดตัว ยังต่อท้ายด้วยตัวอักษร S

     สำหรับสเปคอย่างไม่เป็นทางการของ iPhone 7 หรือ iPhone 2016 นั้น นอกจากจะมีการเปลี่ยนดีไซน์เล็กน้อยแล้ว ยังคาดว่า น่าจะมีการอัปเกรดสเปคในหลาย ๆ ส่วนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ชิปเซ็ต, กล้องถ่ายรูป, เพิ่ม RAM, ปรับความจุเริ่มต้นใหม่เป็น 32 GB, ตัดช่องหูฟังออก และตัวเครื่องกันน้ำกันฝุ่น - mashable.com

 

สนับสนุนเนื้อหา: www.techmoblog.com

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,194 ครั้ง

คำค้นหา : iphone 7 ไอโพน 7 เปิดตัว iphone ข่าวลือ iPhone 2016@evleaks แหล่งข่าว @evleaks สเป็กไอโพน รุ่นไอโพน