เฟซบุ๊กเปิดให้ถ่ายทอดสด Live Video ได้ตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว

เฟซบุ๊กเปิดให้ถ่ายทอดสด Live Video ได้ตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว

หมวดหมู่: บทความทั่วไปพัฒนาเว็บไซต์ข่าวไอที

เฟซบุ๊กเพิ่ม Continuous Live Video ให้ถ่ายทอดสดได้ 24 ชม.
เฟซบุ๊กเปิดให้ถ่ายทอดสด Live Video ได้ตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว ด้วย Continuous Live Video

เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2559 เว็บไซต์ techcrunch ได้รายงานว่า เฟซบุ๊กได้เพิ่ม API ที่ชื่อว่า Continuous Live Video ซึ่งจะทำให้สามารถถ่ายทอดสดบนเฟซบุ๊กด้วย Live Video ได้ตลอด 24 ชั่วโมง จากที่เดิมสามารถถ่ายทอดสดได้นานสุดไม่เกิน 90 นาทีเท่านั้น โดย API นี้จะทำให้ผู้ผลิตเนื้อหาระดับมืออาชีพสามารถถ่ายทอดสดรายการต่าง ๆ เพื่อออกอากาศให้ผู้คนได้รับชมกันตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งรองรับการถ่ายทอดสดผ่านอุปกรณ์ต่าง ๆ สำหรับมืออาชีพนอกจากการถ่ายทอดสดผ่านสมาร์ทโฟนอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม Continuous Live Video นั้นมีข้อจำกัดก็คือวิดีโอที่ถ่ายทอดสดจะไม่ถูกบันทึกเก็บเอาไว้ ทำให้ไม่สามารถนำมาดูย้อนหลังได้ ต้องดูกันแบบสด ๆ เท่านั้น และนอกจากนี้ทางเฟซบุ๊กก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ Geogating มาพร้อม ๆ กัน โดย Geogating จะเป็นฟีเจอร์ที่ทำให้ผู้ถ่ายทอดสดสามารถกำหนดผู้ที่รับสามารถรับชมได้ เช่น สถานที่ของผู้ชม รวมทั้งเวลาที่วิดีโอจะหมดอายุ

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,543 ครั้ง

คำค้นหา : เฟซบุ๊กถ่ายทอดสด Live Video Continuous Live Video เว็บไซต์ techcrunchเพิ่ม APIถ่ายทอดสดบนเฟซบุ๊กผู้ผลิตระดับมืออาชีพสมาร์ทโฟนวิดีโอฟีเจอร์ Geogating สถานที่ของผู้ชมเวลาที่วิดีโอจะหมดอายุ