C# OOP

C# OOP

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่เขียน C# มาได้สักระยะแล้วหรือผ่านการอบรมตัว Introduction to C# มาแล้ว และต้องการเข้าใจหลักการในการคิดแบบ Object Oriented ซึ่งจะทำให้ระบบของเรา สามารถนำกลับมาใช้งานหรือทำการแก้ไขได้ง่ายขึ้น

สาขากรุงเทพฯ (ลาดพร้าว)
  • ยังไม่มีรอบเปิดอบรม (ลงชื่อจองไว้ได้)
  • สามารถเข้าใจหลักการในการคิดแบบ Object Oriented
  • เข้าใจเกี่ยวกับหลักการออกแบบของฟังก์ชั่นต่างๆ
  • ผู้ที่ต้องการพัฒนาเว็บแอปพลิเคชันด้วย C#
  • IT Managers
  • Developers
  • มีความรู้ความเข้าใจในการใช้ภาษา C# ในการเขียนโปรแกรม
  • ผู้สนใจทั่วไปที่ต้องการเรียนรู้การออกแบบเว็บเพจและการเขียนเว็บโปรแกรมมิ่งเริ่มต้น
  • ผู้ที่ต้องการพัฒนาโครงงานคอมพิวเตอร์ด้วยภาษา C# และฐานข้อมูล MySQL
  • 18 ชั่วโมง
  • ราคาปกติ 9,500 บาท / คน
  • โปรโมชั่นลด 10% เหลือ 8,550 บาท / คน
  • ราคาเหมาจ่าย (ผู้อบรมตั้งแต่ 10 คน) ตามแต่ตกลงกัน
  • ขอใบเสนอราคา

Module 1 Introduction to OOP

  • อธิบาย เหตุผลที่ต้องเขียนโปรแกรมในแบบ OOP ข้อดีข้อเสียและความแตกต่างกับแบบ Top-Down ทั่วไป และการ Design Class ในเบื้องต้นหลักการคิดที่เป็นแบบ Object หลักของการ Design Class ในเบื้องต้น

Module 2 Installation

  • การเตรียมเครื่องมือและสภาพแวดล้อม

Module 3 Class & Objects

  • อธิบาย Class & Objects ของ C#

Module 4 Abstraction

  • อธิบายหลักหลักการนามธรรมของ object

Module 5 Encapsulation

  • อธิบายหลักการห่อหุ้มสถานะหรือข้อมูลของ object จากภายนอก

Module 6 Class Inheritance

  • อธิบายหลักการสืบทอด และความสัมพันธ์ของ Class ในรูปแบบต่างๆ

Module 7 Polymorphism

  • อธิบายถึงหลักการของ Polymorphism หรือการมีได้หลายรูปแบบ จะมีการอธิบายถึงการทำ overloading และสรุปการนำหลักการเบื้องต้นไปใช้งาน

Module 8 Final keyword

  • อธิบายความสำคัญของการใช้ final keyword และอธิบายลักษณะของการระบุ final Class และ final Method

Module 9 Class Abstraction

  • อธิบายลักษณะของ abstract class และข้อแตกต่างระหว่าง class ทั่วไปและ abstract class

Module 10 Interface

  • เราจะทำการศึกษาเกี่ยวกับการใช้งาน interface ข้อแตกต่างระหว่าง abstract class กับ interface และพูดถึง Polymorphism ในเรื่องของการทำ Overriding

Module 11 Introduction to Design Pattern

  • อธิบายหลักการของออกแบบระบบด้วย Design Pattern ที่เป็นองค์ความรู้ที่รวบรวมขึ้นมาโดย Gang of Four ซึ่งเป็น best practice ที่ถูกนำไปใช้กันอย่างแพร่หลาย

Module 14 Singleton Pattern

  • อธิบายการออกแบบด้วย Singleton Pattern

Module 15 Composite Pattern

  • อธิบายการออกแบบด้วย Composite Pattern

Module 16 Factory Method Pattern

  • อธิบายการออกแบบด้วย Method Pattern

Module 17 Observer Pattern

  • อธิบายการออกแบบด้วย Observer Pattern

Module 18 Strategy Pattern

  • อธิบายการออกแบบด้วย Strategy Pattern

Module 19 Other Structural Patterns

  • อธิบายการออกแบบด้วย Patterns อื่นๆในกลุ่มของ Structural

Module 20 Other Behavior Patterns

  • อธิบายการออกแบบด้วย Patterns อื่นๆในกลุ่มของ Behavior
05/11/2024 15:24:03