ข่าวลือ SAMSUNG จะเลือกใช้เซ็นเซอร์กล้อง 16 ล้านพิกเซล บน GALAXY S6

ข่าวลือ SAMSUNG จะเลือกใช้เซ็นเซอร์กล้อง 16 ล้านพิกเซล บน GALAXY S6

หมวดหมู่: AndroidHardware ReviewGadget Reviewข่าวไอที

ข่าวลือของ Samsung Galaxy S6 มีหลุดออกมาหลากหลายต่างๆ นาๆ จนแทบจะเดาไม่ถูกแล้ว อย่างนึงที่เราได้ยินกันมาก็คือกล้องของ #TheNextGalaxy หรือ Galaxy S6 น่าจะใช้เลนส์ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล พร้อมระบบกันสั่นอย่าง OIS แต่เมื่อเร็วๆ นี้เริ่มมีการพูดถึงกันอีกครั้งว่าซัมซุงเลือกกล้อง 16 ล้านพิกเซลแทน??

สำหรับเซ็นเซอร์ที่คาดว่าจะใช้บน Galaxy S6 น่าจะเป็นเซ็นเซอร์ที่ผลิตโดย Sony แบบเดียวกับที่ใช้บน Samsung Galaxy Note 4 รุ่นที่ได้รางวัล BE.S.T Award 2015 ทั้งสมาร์ทโฟนแห่งปี และสมาร์ทโฟนกล้องสวยไปแล้วนั่นเอง ซึ่งข่าวนี้ก็มีความเป็นไปได้สูง

ในอีกทางนึงก็มีลือกันว่าซัมซุงอาจเลือกใช้เซ็นเซอร์ของตนเองนั่นก็คือ ISOCELL 16 ล้านพิกเซล ที่จะเน้นเรื่องการถ่ายภาพในที่มืดได้ดีด้วยนั่นเองครับ ส่วนสเปคอื่นๆ คาดหมายกันว่า จะมาพร้อมหน้าจอ 5 นิ้ว Quad HD และใช้ชิปเซ็ต Exynos 7420 มี RAM 3GB และรองรับ 4G LTE โดยจะเป็น Android 5.0 Lollipop พร้อม UI ที่ไม่แน่ว่าจะปรับปรุงอะไรเพิ่มเติมอีกหรือเปล่า?

ณ เวลานี้ยังไม่สามารถฟันธงได้จริงๆ คงต้องรอลุ้นกันว่า 1 มีนาคมนี้ Samsung Galaxy S6 จะออกมาเป็นแบบไหน ซัมซุงยิงสดงาน MWC 2015 จากประเทศสเปนเลย รอติดตามกันนะ

 

 

 

ที่มา https://www.mxphone.net

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 2,872 ครั้ง

คำค้นหา : SAMSUNGSamsung Galaxy S6เซ็นเซอร์กล้อง 16 ล้านพิกเซลOISงาน MWC 2015