พบ Apple เริ่มทดสอบ iOS 9 เวอร์ชั่นต่อไปซะแล้วสิ

พบ Apple เริ่มทดสอบ iOS 9 เวอร์ชั่นต่อไปซะแล้วสิ

หมวดหมู่: ข่าวไอที

iOS อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ก็เรียกได้ว่าเป็นไปตามผังเวลาเป๊ะๆถ้าหากว่า Apple จะเปิดตัวระบบปฏิบัติการ iOS 9 เวอร์ชั่นใหม่ในช่วงงาน WWDC กลางปี 2015 นี้ หลังจากที่เว็บไซต์ Cult of Macออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า Apple ได้เริ่มต้นการทดสอบใช้งาน iOS 9 เป็นการภายในบริษัทแล้วครับ

โดยรายละเอียดดังกล่าวเริ่มต้นมาจากการที่เว็บบล็อก LetemSvetemApple จากประเทศเช็คไปค้นพบข้อมูลเกี่ยวกับ iOS 9 มาจากข้อมูล Google Analytics จนกระทั่ง Cult of Mac เริ่มเอะใจและมาลองตรวจสอบสถิติของเว็บไซต์ตัวเองและพบว่ามีอุปกรณ์ที่ใช้งานระบบปฏิบัติการ iOS 9 แวะเวียนเข้ามาเยี่ยมชมตั้งแต่ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ก่อนที่สถิติจะเริ่มสูงขึ้นกว่าเดิมในเดือนธันวาคมซึ่งเป็นสัญญาณว่า Apple อาจจะเริ่มต้นการทดสอบ iOS 9 แบบจริงจังกันแล้วนั่นเอง

อย่างไรก็ตามกว่าที่งาน WWDC ประจำปี 2015 จะเดินทางมาถึงก็น่าจะเป็นช่วงเดือนมิถุนายนโน่นเลย ซึ่งก็ต้องมารอติดตามกันต่อว่า iOS 9 นั้นหน้าตาจะออกมาแตกต่างจาก iOS 8 กันมากน้อยขนาดไหนครับ :3

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite

ที่มา: cultofmac

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 2,772 ครั้ง

คำค้นหา : AppleiPhoneios9OSระบบปฎิบัติการไอทีIT