ส่อง 10 อันดับ CPU มือถือที่แรงที่สุด 2024

ส่อง 10 อันดับ CPU มือถือที่แรงที่สุด 2024

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidiOSSoftware ReviewHardware Reviewข่าวไอที

 

CPU มือถือที่แรงที่สุด 2024 จากผลการทดสอบโดย Antutu

 

ส่อง 10 อันดับ CPU มือถือที่แรงที่สุด 2024 จากผลการทดสอบประสิทธิภาพการประมวลผลโดย Antutu Benchmark

 

หากพูดถึงคุณสมบัติหลัก ๆ ของ โทรศัพท์มือถือ ที่คนมักจะให้ความสนใจ โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการซื้อมือถือไว้เล่นเกม ก็คงจะต้องมี CPU หรือชิปประมวลผลเป็นหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน เพราะมันคือสิ่งที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการประมวลผลหรือความแรงของมือถือมากที่สุดนั่นเอง สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากรู้ว่า CPU มือถือที่แรงที่สุดในช่วงปี 2024 จะมีตัวไหนบ้าง วันนี้เราก็ได้นำ 10 อันดับ CPU ตัวแรงที่อ้างอิงจากผลการทดสอบโดย Antutu Benchmark มาให้ดูกัน โดยจะเป็นการทดสอบประสิทธิภาพของ CPU และ GPU ของตัวชิปนั้น ๆ แล้วนำคะแนนเฉลี่ยของมือถือทุกรุ่นที่ใช้ชิปตัวเดียวกันมาจัดอันดับ (ชิปประมวลผลของ iPhone จะไม่ถูกรวมอยู่ในการจัดอันดับนี้)

 

ตาราง CPU มือถือที่แรงที่สุด 10 อันดับ

 

ทั้งนี้ คะแนนการทดสอบประสิทธิภาพด้วย Antutu Benchmark เป็นเพียงส่วนหนึ่งในการชี้วัดความแรงของชิปประมวลผลหรือ CPU เท่านั้น แต่ความแรงและความลื่นไหลในการใช้งานมือถือแต่ละเครื่องอาจแตกต่างกันไปแม้ใช้ชิปตัวเดียวกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่น ๆ ร่วมด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : antutu.com

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Nong-beam
เข้าชม 290 ครั้ง

คำค้นหา : cpu10 อันดับ cpuการจัดลำดับเคส cpucpu ทันสมัยความเร็ว cpuการจัดลำดับความเร็วการประมวลผล cpuตาราง cpu มือถือantutuข่าวมือถือข่าวไอทีการอัปเดต cpu