แอพพลิเคชั่นตัวช่วยเลิกบุหรี่ สำหรับ Android

แอพพลิเคชั่นตัวช่วยเลิกบุหรี่ สำหรับ Android

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile AppsAndroidข่าวไอที

5 แอพฯ ตัวช่วยลดละเลิกบุหรี่ สำหรับ Android
แนะนำ 5 แอพพลิเคชั่นตัวช่วยเลิกบุหรี่ สำหรับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่และใช้สมาร์ทโฟน Android
 

          ต้องยอมรับเลยว่าปัจจุบันเทคโนโลยีนั้นไปไกลมาก ๆ แม้กระทั่งการเลิกบุหรี่ก็ยังมีผู้คิดค้นแอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้ผู้สบบุหรี่สามารถเลิกสูบบุหรี่ได้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องพึ่งหมอหรือเข้าบำบัดรักษาให้ยุ่งยากอีกต่อไป เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังคิดจะลดละเลิกบุหรี่เป็นอย่างยิ่ง วันนี้กระปุกดอทคอมขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำหรับคนที่ใช้สมาร์ทโฟนดังกล่าวและต้องการจะเลิกบุหรี่ ด้วยการแนะนำ 5 แอพฯ ตัวช่วยเลิกบุหรี่ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางในการช่วยเหลือให้คุณเลิกสุบบุหรี่ได้ด้วยตัวเอง 

1. Quit for Life
เป็นแอพฯ ตัวช่วยเลิกบุหรี่ที่ผู้พัฒนาถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณเลิกสูบบุหรี่ด้วยตัวเองผ่านสมาร์ทโฟน โดยภายในตัวแอพฯ มีฟีเจอร์มากมายที่จะช่วยให้คุณค่อย ๆ ลดละเลิกบุหรี่ได้ อาทิอเช่น ติดตามการสุบบุรี่ในแต่ละวันของคุณตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบันว่าลดบุหรี่ลงได้มากน้อยเท่าไรแล้ว, มีเครื่องคำนวณค่าใช้จ่ายในการซื้อบุหรี่ เพื่อให้เห้นภาพค่าใช้จ่ายฟุ้มเฟือย ซึ่งถือเป็นเหตจุผลหนึ่งที่จะทำให้คุณเลิกได้ และผู้ใช้งานสามารถสร้างหรือบันทึกความตั้งใจในการเลิกสูบบุหรี่ของคุณ เพื่อให้คนอื่น ๆ ได้ดู เพื่อเป็นแรงบันดาลใจซึ่งกันและกันได้ เป็นต้น ซึ่ง Quit for Life ถือได้ว่าเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกสูบบุหรี่เป็นอย่างยิ่ง

2. Just Quit Smoking Hyperactive
เป็นแอพฯ ตัวช่วยเลิกบุหรี่ สำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟน Android และต้องการเลิกสูบบุหรี่ โดยตัวแอพฯ มีฟีเจอร์ที่จะช่วยให้คุณเลิกบุหรี่ได้ง่าย ๆ หากคุณตั้งใจไม่ว่าจะเป็น มีการแสดงสถิติจำนวนเงินที่คุณซื้อบุหรี่ในแต่ละครั้ง เพื่อให้เห็นภาพชัดเจนกับค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นนี้, มีข้อมูลจากผู้เลิกบุหรี่ทั่วโลก เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณ พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อน ๆ ผ่านแอพฯ ที่กำลังเลิกสูบบุหรี่ทั่วโลกได้, มีการแสดงสถิติเปรียบเทียบให้เห็นชัดเจนก่อนและหลังคุณเลิกบุหรี่ได้ และมีฟังก์ชั่นคอยแจ้งเตือนไม่ให้คุณสูบบุหรี่ หากไม่ทำการบันทึกข้อมูลการเลิกบุหรี่แต่ละวันลงไป เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดนี้ เป็นเพียงฟีเจอร์ส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้คุณเลิกบุหรี่ได้ด้่วยตัวเอง

3. Quit smoking slowly
เป็นแอพฯ ตัวช่วยเลิกบุหรี่ สำหรับผู้สุบหรี่และใช้ Android ซึ่งภายในตัวแอพฯ มีคุณสมบัติพิเศษมากมายที่จะช่วยให้คุณลดละเลิกบุหรี่ได้ อาทิเช่น ฟีเจอร์การวางแผนในการเลิกสูบบุหรี่ของคุณ, มีโทษต่าง ๆ จากการสุบบุหรี่, สารมารถบันทึกข้อมูลในการเลิกบุหรี่ของคุณลงไปบนแอพฯ ได้ ทั้งรูปภาพ และคลิปวิดีโอ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนอื่น ๆ ที่กำลังต้องการเลิกสูบบุหรี่เหมือนคุณ และมีการแจ้งเตือนการเลิกสุบบุรี่ของคุณ เป็นต้น นอกจากนี้แล้ว Quit smoking slowly ยังสามารถให้คุณแชร์ประสบการณ์การเลิกบุหรี่ของคุณลงยังโซเชีนลเน็ตเวิร์กให้เพื่อน ๆ ของคุณเห็นความตั้งใจ และเป็นกำลังให้กับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่ได้อีกเช่นกัน

4. Quit smoking - QuitNow!
เป็นแอพฯ ตัวช่วยเลิกบุหรี่ สำหรับผู้ใช้ Android ซึ่งภายในตัวแอพฯ มีคู่มือหรือวิธีการเลิกสูบบุหรี่ที่มีประสิทธิภาพ และการแสดงสถานะแบบเรียลไทม์ เพื่อช่วยให้คุณลดบุหรี่ลงให้ได้ด้วยการวิเคราะห์จำนวนบุหรี่ที่คุณลดได้ รวมถึงจำนวนเงินที่ประหยัดลงจากการไม่ซื้อบุหรี่มาสูบ เป็นต้น รวมถึงยังมีข้อมูลในการช่วยเลิกบุหรี่ที่เป็นมาตรฐานของโลกจากองค์การอนามัยโลกอีกด้วย เพื่อเป็นตัวกระตุ้นและแรงจูงใจช่วยให้คุณทำสำเร็จ ไม่เพียงเท่านี้ Quit smoking - QuitNow! ยังสามารถให้คุณสร้างประวัติหรือโปรไฟล์และสนทนากับคนที่กำลังเลิกบุหรี่เหมือนคุณผ่านตัวแอพฯ ได้อีกด้วย

5. Smoke Free, stop smoking help
เป็นแอพฯ ตัวช่วยเลิกบุหรี่ ผ่านมือถือ Android ที่มีคุณสมบัติที่จะช่วยให้คุณเลิกสูบบุหรี่ได้ไม่ยากอย่างที่คิด หากคุณมีความตั้งใจจริง โดยตัวแอพฯ มีฟีเจอร์ต่าง ๆ มากมายให้คุณค่อย ๆ ลดบุหรี่ลงได้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นมีการแสดงค่าใช้จ่ายที่เสียไปในการซื้อบุหรี่ของคุณ เพื่อให้เห็นค่าใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย, สามารถบันทึกระยะเวลาในการเลิกบุหรี่ของคุณ, มีข้อมูลต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์แนะนำ เพื่อให้คุณไม่สูบบุหรี่ และสามารถแบ่งปันความสำเร็จในการเลิกบุหรี่ของคุณ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่นได้ สำหรับคนที่ต้องการเลิกบุหรี่ เป็นต้น และที่สำคัญ Smoke Free, stop smoking help ยังมีรางวัลความสำเร็จให้กับคนที่ตั้งใจเลิกบุหรี่อีกด้วย 

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,372 ครั้ง

คำค้นหา : แอพพลิเคชั่นตัวช่วยเลิกบุหรี่สำหรับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่และใช้สมาร์ทโฟน Androidโดยไม่ต้องพึ่งหมอหรือเข้าบำบัดรักษาให้ยุ่งยากอีกต่อไปเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังคิดจะลดละเลิกบุหรี่เป็นอย่างยิ่ง มีฟีเจอร์มากมายที่จะช่วยให้คุณค่อย ๆ ลดละเลิกบุหรี่ได้ มีการแสดงสถิติจำนวนเงินที่คุณซื้อบุหรี่ในแต่ละครั้ง