โฉมหน้า Hackerslist.com เว็บไซต์หางานสำหรับแฮกเกอร์

โฉมหน้า Hackerslist.com เว็บไซต์หางานสำหรับแฮกเกอร์

โฉมหน้า Hackerslist.com เว็บไซต์หางานสำหรับแฮกเกอร์

        บางทีอาชีพแฮกเกอร์ก็อาจถูกจ้างได้ง่ายกว่าที่คิด เมื่อมีเว็บไซต์หัวใส รวมรายชื่อแฮกเกอร์ระดับมืออาชีพเอาไว้ให้คุณได้เลือกจ้างตามความต้องการ ในชื่อ "hackerslist.com"
       
       แม้ภาพของอาชีพแฮกเกอร์ในอดีตมักจะเป็นคนที่ทำงานอยู่ในมุมมืด และไม่ค่อยมีโอกาสเผยตัวในที่สาธารณชนนัก แต่ก็ใช่ว่าอาชีพแฮกเกอร์ในโลกแห่งความเป็นจริงจะต้องเป็นเช่นนั้นตลอดไป เมื่อมีเทรนด์ใหม่ต่อการเปิดเว็บไซต์รวบรวมโปรไฟล์ของแฮกเกอร์ให้เลือกจ้างได้ตามต้องการเกิดขึ้นแล้ว โดยเว็บไซต์เหล่านี้มีหลากหลายแบรนด์ บางแห่งก็มีโปรไฟล์แฮกเกอร์ให้จิ้มเลือกได้ตามต้องการ หรือบางแห่งก็มีระบบซิเคียวริตีแน่นหนา ต้องเป็นผู้ที่มีความรู้ด้านไอทีระดับหนึ่งจึงจะสามารถเข้าถึงได้
       
       โดยในส่วนของความต้องการจากลูกค้านั้น พบว่า บางครั้งลูกค้าก็แค่อยากเจาะข้อมูลในเรื่องที่ธรรมดามากๆ เช่น กรณีปัญหาในครอบครัว ที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอาจสงสัย อยากเข้าไปดูในเมล หรือในเฟซบุ๊กว่า อีกฝ่ายแอบคุยกับใครอยู่หรือเปล่าเท่านั้นเอง
       
       สำหรับราคาค่าจ้างแฮกเกอร์นั้นมีตั้งแต่ 1 เหรียญสหรัฐ ไปจนถึงหลักพัน ยกตัวอย่างเช่นกรณีหนึ่ง ลูกค้าผู้ว่าจ้างต้องการให้แฮกเกอร์ช่วยลบข้อมูล และภาพออกจากระบบของเสิร์ชเอนจิน โดยยอมจ่ายเป็นเงินสูงถึง 4,000 เหรียญสหรัฐเลยทีเดียว
       
       อย่างไรก็ดี ชื่อ “แฮกเกอร์” ก็ยังดูไม่ค่อยดีนัก โดยเฉพาะกรณีของ Sony Pictures ที่กลายเป็นข่าวครึกโครม และสร้างความเสียหายถึงระดับประเทศ และการรวบรวมรายชื่อแฮกเกอร์ดังกรณีนี้ก็ไม่แน่ว่าอาจทำให้ระบบรักษาความยุติธรรมในบางประเทศทำงานได้ง่ายมากขึ้นก็เป็นได้

 

 

ที่มา https://www.manager.co.th 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,191 ครั้ง

คำค้นหา : เว็บไซต์หางานสำหรับแฮกเกอร์แฮกเกอร์อาชีพแฮกเกอร์