APPLE จับมือ JAPAN DISPLAY ลงทุนโรงงานผลิตหน้าจอแห่งใหม่

APPLE จับมือ JAPAN DISPLAY ลงทุนโรงงานผลิตหน้าจอแห่งใหม่

หมวดหมู่: ข่าวไอที

อาจจะเป็นการเดินหน้าลงทุนรอบใหม่สำหรับ Apple อีกครั้งหลังจากที่ไม่นานมานี้พวกเขาพึ่งจะประกาศแผนการสร้างศูนย์ข้อมูลแห่งใหม่มูลค่า 2 พันล้านเหรียญสหรัฐ และ 850 ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับระบบพลังงานแสงอาทิตย์ โดยมีแหล่งข่าวในญี่ปุ่นเปิดเผยความคืบหน้าล่าสุดกล่าวอ้างว่า Apple แสดงความสนใจที่จับมือกับทาง Japan Display ในการลงทุนสร้างโรงงานผลิตหน้าจอแห่งใหม่ในญี่ปุ่นด้วยเม็ดเงินอีกว่า 1.68 พันล้านเหรียญสหรัฐ โดยกำลังการผลิตหลักจากโรงงานแห่งใหม่ที่คาดว่าจะตั้งในเขต Ishikawa นั้นจะนำมาป้อนสนับสนุนสินค้าจากผู้ผลิต iPhone ได้ในช่วงใดช่วงหนึ่งของปี 2016 อย่างไม่ต้องสงสัย

แต่ในเบื้องต้นเมื่อสอบถามไปยัง Japan Display นั้นได้รับการปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นต่อรายงานข่าวดังกล่าว แต่ก็เป็นที่รับทราบกันดีว่าบริษัทผลิตหน้าจอแห่งนี้พยายามหาลู่ทางให้สามารถแข่งขันให้ได้มากขึ้น ภายหลังจากที่นำเอาเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญมาจาก Toshiba, Hitachi, และ Sony และใช้เงินทุนส่วนหนึ่งที่มาจากการจัดสรรงบประมาณของรัฐบาลซึ่งดูแลโดยหน่วยงาน Innovation Network Corporation of Japan (INCJ) นอกจากนั้นยังเปิดตัวเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ญี่ปุ่นไปแล้วด้วย

 

 

 

ที่มา: gsmarena

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 2,855 ครั้ง

คำค้นหา : Apple Japan DisplayINCJลงทุนรอบใหม่สำหรับ Appleเทคโนโลยี