App เฟสบุ๊คสำหรับองค์กร Facebook at Work

App เฟสบุ๊คสำหรับองค์กร Facebook at Work

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile AppsTip & Technicข่าวไอที

    Facebook at Work (App เฟสบุ๊คสำหรับองค์กร ฟรี) : พบกับรูปแบบใหม่ของเฟสบุ๊คที่ใช้บริหารจัดการกระบวนการต่างๆ ในองค์กรกับแอพฯ Facebook at Work ที่มีฟังก์ชั่นต่างๆ ของเฟสบุ๊คที่มีประโยชน์ต่อการทำงานขององค์กร ไม่ว่าจะเป็นการฟังก์ชั่น News Feed ที่แสดงข่าวที่เกี่ยวข้องกับทางองค์กรอย่างสม่ำเสมอ สามารถส่งข้อความพูดคุยแบบตัวต่อตัว หรือสร้างกรุ๊ปแชทกับเพื่อนร่วมงานเพื่อทำการพูดคุยได้ รวมทั้งสร้างกลุ่มโปรเจคงานต่างๆ ให้สมาชิกกดเข้าร่วม และแชร์ข้อมูลร่วมกันภายในกลุ่มได้ ซึ่งกระบวนการเหล่านี้ จะแยกออกจาก Account ส่วนตัวของผู้ใช้ จึงไม่ต้องห่วงว่าข้อมูลต่างๆ จะผสมกันมั่วไปหมด เพื่อนๆ สามารถโหลดไปลองใช้กันได้ทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ในระบบปฏิบัติการไอโอเอส (iOS) ซึ่งสำหรับ Android จะตามมาในอนาคต

    สำหรับแอพพลิเคชั่นตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอพฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้งานกันแบบฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอพฯ นี้ได้ผ่านทางช่องทางเว็บไซต์ (Website) : https://www.facebook.com/help/work ได้ทันทีเลย

 

ที่มา: www.thaiware.com

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,079 ครั้ง

คำค้นหา : Facebook at WorkFacebookApplication