Catstacam อุปกรณ์สำหรับคนรักแมว

Catstacam อุปกรณ์สำหรับคนรักแมว

หมวดหมู่: บทความทั่วไปSoftware ReviewHardware ReviewGadget Reviewข่าวไอที

สมัยนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องถ่ายรูปเก็บไว้ ไม่ว่าจะเป็นรูปคน หรือรูปสัตว์เลี้ยงตัวโปรด อย่างเร็วๆ นี้ผลิตภัณฑ์วิสกัส (Whiskas) ในประเทศออสเตรเลีย ก็มีแคมเปญถ่ายภาพ “เซเลปแมว” ลงอินสตาแกรมอวดกัน

แคมเปญนี้เป็นแคมเปญที่ส่งเสริมการขายอาหารแมววิสกัส (Whiskas) โดยให้แมวสวมกล้อง collar-worn ไว้ที่คอแล้วอัปโหลดลง Instagram ตามด้วย #Catstagram

โดยความสามารถพิเศษของกล้อง collar-worn สามารถถ่ายภาพได้ 6 ช็อตต่อวินาที ให้เราสามารถติดตามภาพผ่านตัวแมวเพื่อบันทึกภาพ และสามารถอัปโหลดลงอินสตาแกรมโดยการเชื่อมต่อผ่านทาง Wi-Fi เพื่อศึกษาดูพฤติกรรมต่างๆ ของแมวได้

ทางวิสกัส (Whiskas)ไม่ได้มีความคิดที่จะให้กล้องตัวนี้เป็นถึงขนาดอุปกรณ์ wearable สำหรับแมวเลย แค่อยากจะแชร์รูปภาพเพื่อแบ่งปันกันดูเท่านั้นเอง โดยกล้องนี้จะมอบให้กับเจาของแมวเซเลปไว้อัปเดตเรื่องราวให้เราได้ดูกัน

โดยภาพแมวจากแคมเปญ Catstagram นั้นสามารถดูได้ที่ Whiskas Facebook page ซึ่งจะลงภาพแมวจากผู้ใช้ Catstagram บน Instagram อยู๋ตลอด ให้เราไว้ดูกันเพลินๆ เลยล่ะ

ที่มา: .digitaltrends

 

ที่มา  arip

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,323 ครั้ง

คำค้นหา : Catstacamcollar-worn cameracatแมวเซเลปแมวWhiskasกล้อง