Google Maps

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidiOSSoftware ReviewHardware Reviewข่าวไอที

Google Maps

    หนึ่งในแอพพลิเคชั่นนำทางและค้าหาสถานที่ต่างๆ ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานทั่วโลก แอพฯ ผลงานของค่าย Google นี้ เรียกได้ว่าเป็ยระบบค้นหาสถานที่บนแผนที่อันดับต้นๆ ของโลกเลยก็ว่าได้ครับ และเพื่อให้การใช้งานนั้นทันสมัยและเป็นปัจจุบันทาง Google เองก็ได้มีการปรับปรุงและพัฒนา Google Maps  ให้มีประสิทธิภาพด้วยการอัพเดตฟีเจอร์ใหม่ๆ เข้ามา


    Google ก็ได้ทำการอัพเดต เพื่อปรับปรุง Google Maps ใหม่อีกครั้ง ที่ที่อยู่บนระบบปฏิบัติการ Android และ บน iPhone ในครั้งนี้เป็นการปรับปรุงคุณสมบัติหรือว่าฟีเจอร์ใหม่ๆ  เพิ่มขึ้นมาถึง 5  ฟีเจอร์ ด้วยกันเลยทีเดียวครับ มีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย
1. ปรับเงื่อนไขการคัดกรองสำหรับการค้นหา ร้านอาหารและภัตรคาร : ผู้ใช้ Google Maps จะสามารถค้นหาร้านอาหารแบบเจาะลึกด้วยการค้นจากอาหาร
2. ดูข้อมูลสภาพอากาศในเมืองต่างๆ ทั่วโลกในได้ทันที : เป็นฟีเจอร์ที่ดี เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังเดินทางหรือค้นหาข้อมูลจากสถานที่ปลายทาง
3. ปักหมุดจากจุดเริ่มต้นและปลายทาง เพื่อบอกทิศทางและนำทาง : ฟีเจอร์ใหม่นี้จะช่วยให้การปรับเปลี่ยนเส้นทางในการนำทางได้ง่ายขึ้น
4. เพิ่มเส้นทางการเดินทางลงใน Calendar : เมื่อคุณมีการเพิ่มตารางการพบปะหรืออีเวนท์อื่นๆ ลงไปในตาราง เส้นทางการเดินทางก็จะถูกกำหนดลงไปใน Calendar ทันที
5. แบ่งปันเส้นทาง : เป็นการเปลี่ยนแปลงที่เพิ่มเติมเข้ามาสำหรับ Google Maps ในเวอร์ชั่น Android ที่ทำให้ผู้ใช้แบ่งปันเส้นทางให้กับผู้อื่นได้ง่ายยิ่งขึ้น

ที่มา: arip

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 2,973 ครั้ง

คำค้นหา : Google MapsGoogleMapsแผ่นที่