Huawei Mate 10 เผยเรนเดอร์พร้อมสเปก

Huawei Mate 10 เผยเรนเดอร์พร้อมสเปก

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

Mate 10 เผยเรนเดอร์พร้อมสเปก! พบมาพร้อมจอไร้ขอบ 5.8 นิ้ว กล้องคู่ 34 ล้าน
Huawei Mate 10 เผยเรนเดอร์พร้อมสเปก! พบมาพร้อมจอไร้ขอบ 5.8 นิ้ว ชิป Kirin 970 และกล้องคู่ 34 ล้าน ลุ้นเปิดตัวปลายปีนี้

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีเบาะแสของ Huawei Mate 10 ว่าที่เรือธงมือถือรุ่นล่าสุดปล่อยออกมาให้รับทราบกันแล้ว โดยสิ่งที่น่าสนใจคือ Huawei Mate 10 จะได้รับการยกเครื่องใหม่หมดจดตั้งแต่เรื่องดีไซน์แบบไร้ขอบ ไปจนถึงสเปกภายในแบบจัดเต็มยิ่งกว่าเดิมด้วยขุมพลัง Kirin 970 ที่ผลิตด้วยสถาปัตยกรรมระดับ 10 นาโนเมตร เหมือนชิป Snapdragon 835 และ Exynos 8895 ซึ่งล่าสุดนี้ก็ได้มีข้อมูลปล่อยเกี่ยวกับ Huawei Mate 10 ทั้งภาพเรนเดอร์ และสเปกเบื้องต้นปล่อยออกมาให้รับทราบอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ต้นตอของเบาะแสครั้งนี้มาจากแหล่งข่าวแห่งหนึ่งในเว็บไซต์ Weibo สื่อสังคมออนไลน์รายใหญ่ในจีน ที่เปิดเผยว่า Huawei Mate 10 จะได้รับการพลิกโฉมใหม่ ด้วยดีไซน์จอไร้ขอบ (Bezel-less) ขนาด 5.8 นิ้ว ตามภาพที่ปรากฏด้านต้น ซึ่งที่ด้านบนจะติดตั้งระบบกล้องหน้าคู่เซลฟี่มาให้ด้วย ส่วนที่ด้านหลังจะเห็นได้ว่า Huawei Mate 10 ยังคงติดตั้งระบบกล้องคู่ในแนวตั้งมาให้เช่นเดิม แต่ไม่มีปุ่มสแกนลายนิ้วมืออีกต่อไปแล้ว ซึ่งเป็นที่น่าสนใจว่า Huawei Mate 10 จะเลือกใช้ระบบวิธียืนยันตัวตนในรูปแบบใด

สำหรับคุณสมบัติของ Huawei Mate 10 ตามข้อมูลล่าสุดมีดังต่อไปนี้

-หน้าจอแสดงผลแบบไร้ขอบ ขนาด 5.8 นิ้ว ความละเอียดระดับ 2K
-ชิปเซ็ตประมวลผล HiSilicon Kirin 970
-หน่วยความจำ RAM ขนาด 6GB / 8GB
-กล้องดิจิทัลด้านหน้าแบบคู่ ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล
-กล้องดิจิทัลด้านหลังแบบคู่ ความละเอียด 34 ล้านพิกเซล
-เซ็นเซอร์สแกนม่านตา Iris Scanner
-ทำงานอยู่บนระบบปฏิบัติการ Android 8.0
สำหรับ Huawei Mate 10 คาดว่า จะมีการเปิดตัวให้เห็นกันภายในเดือนกันยายน - เดือนตุลาคม ที่กำลังจะถึงนี้ อย่างไรก็ดี ข้อมูลด้านต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ คาดว่าจะมีข้อมูลปล่อยออกมาให้อัปเดตอีกครั้งภายในเร็วๆ นี้

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,393 ครั้ง

คำค้นหา : Huawei Mate 10 เรนเดอร์พร้อมสเปกจอไร้ขอบ กล้องคู่ สื่อสังคมออนไลน์ปุ่มสแกนลายนิ้วมือระบบวิธียืนยันตัวตนหน่วยความจำเซ็นเซอร์สแกนม่านตาระบบปฏิบัติการ Android ความละเอียดระบบกล้องหน้าคู่เซลฟี่