Microsoft ยุติการผลิต Surface 2 อย่างเป็นทางการแล้ว

Microsoft ยุติการผลิต Surface 2 อย่างเป็นทางการแล้ว

หมวดหมู่: ข่าวไอที

จากรายงานผลประกอบการณ์ ไตรมาศล่าสุด Microsoft Surface มียอดขายโตขึ้นเกือบ 25% เกือบ 1,100 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งการเพิ่มขึ้นนี้ มาจากผลของ Surface Pro 3 ที่บางกว่า เบากว่า หน้าจอใหญ่กว่า และทำอะไรได้มากกว่าเดิม

Surface Pro 3 เป็นอะไรที่โดนมาก สำหรับ Microsoft และจากการออกตัว Surface Hub จอ Touch Screen ขนาดใหญ่ ความละเอียด 4K และมี Windows 10 ในตัว สามารถสร้างอรรถประโยชน์ในการทำงานได้มาก แต่สำหรับสินค้าในกลุ่ม Surface ตัวอื่นๆ น่าจะใกล้ถึงทางตันแล้ว

Microsoft ยืนยันว่า Surface 2 ได้หยุดสายการผลิตไปแล้ว และปัจจุบันทางบริษัท ยังคงมุ่งเป้าไปที่ Surface Pro 3 และคงไม่น่าแปลกใจที่ Windows RT บน Surface2 จะไม่มีอีกต่อไปด้วย

สัญญาณนี้บ่งบอกถึง อุปกรณ์ในกลุ่ม ARM ทั้งหมด รวมถึง Tablet Lumia 2520 ด้วย ที่อาจต้องหยุดสายการผลิตไป เนื่องจากในการแถลงข่าว Windows 10 ที่ผ่านมา ทาง Microsoft ประกาศว่า จะสามารถ Upgrade เป็น Windows10 ได้เฉพาะบาง Function เท่านั้น และอาจจะรองรับเฉพาะเครื่องที่มีขนาดหน้าที่เล็กกว่า 8 นิ้ว

สำหรับผู้ที่มี Surface2 อยู่ ก็คงหนาวๆ ร้อนๆ ว่าจะเอาไงดี เก็บไว้ทำงาน แต่จะ Upgrade อีกไม่ได้แล้ว หรือจะต้องทิ้งกันไปเลย ตรงนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไป

ที่มา - neowin
https://www.flashfly.net/wp/?p=111979

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,073 ครั้ง

คำค้นหา : Microsoft ยุติการผลิต Surface 2Surface 2MicrosoftSurfaceไอทีIT