CASETiFY เอาใจทาสแมว กับอุปกรณ์ตกแต่งไอทีสไตล์เหมียว

CASETiFY เอาใจทาสแมว กับอุปกรณ์ตกแต่งไอทีสไตล์เหมียว

หมวดหมู่: บทความทั่วไปTip & Technic

CASETiFY เอาใจทาสแมว กับอุปกรณ์ตกแต่งไอทีสไตล์เหมียว


CASETiFY แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ปล่อยพลังความน่ารัก กับคอลเลกชั่นดีไซน์สไตล์ “แมวเหมียว” ฝีมือศิลปินชื่อดังที่มารวมตัวกันเอาใจคนรักแมว ด้วยผลงานการออกแบบเคสมือถือและอุปกรณ์ตกแต่งเทคโนโลยี จากแรงบันดาลใจแก๊งเหมียวสุดคิ้วท์ที่พร้อมละลายทุกหัวใจ

"ทาสแมว" หรือ “คนรักแมว” ไม่ใช่แค่กระแสชั่วคราว แต่เป็นไลฟ์สไตล์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยของเราด้วย ด้วยความน่ารักตะมุตะมิที่ทำให้เหล่าเจ้าเหมียวมีเสน่ห์เฉพาะตัวที่ดึงดูดใจคนได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นท่าทางการขี้อ้อน หรือความซน และความเป็นเพื่อนที่คอยอยู่เคียงข้างเสมอ

หากใครเป็นทาสแมวต้องมามุงกันตรงนี้ เพราะ CASETiFY ได้รวบรวมคอลเลกชั่นฝีมืออาร์ตติสคนดังที่ดีไซน์ภายใต้คอนเซปต์ “แมวเหมียว” เอาไว้ในที่เดียว ให้ติ่งแมวได้ใจละลายไปกับความคิวท์ เติมเต็มเคสมือถือและแก็ดเจตให้สดใส พร้อมความแข็งแรงทนทานตามแบบฉบับของ CASETiFY ให้ได้อวดความเป็นตัวเองผ่านเคสสมาร์ตโฟน เคสแท็บเล็ต เคส AirPods เคส MacBook Magsaft รวมถึงเคสที่ DIY ได้เองกับฟีเจอร์ Customization ด้วยตัวเลือกการปรับแต่งทั้งชื่อ ชื่อเล่น ข้อความ และสัญลักษณ์อื่นๆ อีกมากมาย ในแบบที่ใครเห็นเป็นต้องหลงรัก

CASETiFY มีดีไซน์แมวน่ารักๆ ให้ได้เลือกสรรแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นแมวลายตาราง แมวลายจุด หรือลายน้องแมวในมุมต่างๆ สุดคิวท์ ที่จะทำให้ยิ้มได้ทุกครั้งที่หยิบอุปกรณ์ขึ้นมาใช้ อาทิ

  • Watercatlor: คอลเลกชั่นของนักวาดภาพประกอบที่หลงรักสีน้ำและแมว เธอเปลี่ยนมีมภาพแมวให้กลายเป็นภาพวาดสีน้ำดิจิทัล และรวบรวมไว้ในคอลเลกชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความเป็นแมว และทุกอย่างเกี่ยวกับแมว ให้คนใช้ได้รู้สึกดีในทุกๆ วัน

  • Chocolateye: YEON JU ศิลปินหลักของ HUGINN AND MUNINN พบกับผลงานน้องแมวดำตัวน้อยขี้สงสัยที่มีจุดกลมอยู่ข้างจมูก ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากแมวของเขาที่ชื่อ ‘โม แดริ’ ผู้ตัวผู้ น่ารัก และเป็นนักสำรวจ

  • Slowcoaster: คอลเลกชั่นพิเศษที่คอลแลปกับ 'Pokori Friends' แบรนด์ตัวละครที่สร้างขึ้นโดยนักวาดภาพประกอบ 'Yislow' ที่โด่งดังในประเทศเกาหลี พาทาสแมวดำดิ่งสู่ความน่ารักของเจ้าเหมียวและผองเพื่อนขนปุย ในอิริยาบถซนๆ

  • Moonaries illo: สร้างสรรค์โดย Windy Lau นักวาดภาพประกอบชาวนอร์เวย์ “โมคา” (Mocha) คือตัวละครแมวน่ารักตลก ที่มีลักษณะคล้ายมนุษย์ คอลเลกชั่นนี้ชื่อว่า “การเคลื่อนไหวเป็นทางเลือก” (movement is optional) เพราะโมคานอนหลับถึง 20 ชั่วโมง และใช้เวลาอีก 4 ชั่วโมงทำอะไรก็ไม่รู้แบบสุดเหวี่ยง สัมผัสความน่ารักบนอุปกรณ์เทคโนโลยี และยิ้มไปกับแมวโมคาได้ทุกวัน

อีกคอลเลกชั่นไฮไลท์คือ “Mofusand x CASETiFY” ที่ร่วมมือกับ “Mofusand” แบรนด์คาแรคเตอร์แมวสุดฮิตขวัญใจคนรักแมวทั่วโลก นำเสนอดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ผสมผสานลายเส้นสุดปังโดยอาจารย์จูโน (Juno-sensei) นักวาดภาพประกอบชื่อดังชาวญี่ปุ่น บวกรวมกับความน่ารักน่ากอดของแก๊งน้องแมว และขนมหวานสีพาสเทล ทั้งหมดนี้จะมาบนทุกอุปกรณ์ยอดฮิตของ CASETiFY

เลือกดีไซน์ “น้องเหมียว” ที่ถูกใจในคอลเลกชั่น Mofusand x CASETiFY และดีไซน์แมวสุดน่ารักหลากหลายสไตล์จาก CASETiFY วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนเว็บไซต์ casetify.com รวมถึง Application Co-lab และ CASETiFY STUDiO ทุกแห่ง ในราคาเริ่มต้น 1,299 - 3,600 บาท


ที่มา: sanook.com/hitech/1603347

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 26 ครั้ง

คำค้นหา : casetifyเคสลายแมวcustomizationเคสพิมพ์ลายเคส macbook magsaftwatercatlorchocolateyeslowcoastermoonaries illomofusand x casetify