ทรูได้สิทธิ์จำหน่าย Beats หูฟังหรู รายแรกของไทย

 ทรูได้สิทธิ์จำหน่าย Beats หูฟังหรู รายแรกของไทย

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

เพื่อคนรักเสียงเพลง! ทรูได้สิทธิ์จำหน่าย 'Beats' หูฟังหรู รายแรกของไทย
"ทรู" ประกาศความร่วมมือกับ "Beats" หูฟังแบรนด์พรีเมี่ยม เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายรายเดียวในไทย...

นายกิตติณัฐ ทีคะวรรณ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ ธุรกิจโมบายล์ และผู้อำนวยการบริหารธุรกิจรีเทล บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ความร่วมมือระหว่างทรูและบีทส์ในครั้งนี้ ถือเป็นการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายหูฟังแบรนด์บีทส์อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย โดยบริษัทจะนำผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังกล่าวเข้ามาจำหน่ายกว่า 80 รุ่น ผ่านทรูช็อป 200 สาขาทั่วประเทศ, เว็บไซต์ไอทรูมาร์ท, ร้านไอสตูดิโอ,​ พาวเวอร์ บาย, พาวเวอร์ มอลล์ และคาดว่าในเร็วๆ นี้ จะเริ่มจำหน่ายผ่านคิงเพาเวอร์ รวมแล้วกว่า 400 จุดทั่วประเทศ

สำหรับงบประมาณในการทำตลาดนั้น บริษัทเตรียมไว้กว่า 100 ล้านบาท เพื่อสร้างโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าหูฟังบีทส์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์กลุ่มพรีเมี่ยมที่มีราคาตั้งแต่ 4,400-17,500 บาท เหมาะสำหรับผู้ใช้งานทุกกลุ่มและทุกวัย เนื่องจากสามารถรองรับไลฟ์สไตล์การใช้งานได้หลากหลาย อาทิ กีฬา ความบันเทิง รวมถึงอาชีพที่ต้องการคุณภาพเสียงระดับสูง และผู้ที่มีความชื่นชอบในแบรนด์บีทส์

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันกลุ่มทรูมีรายได้จากการจำหน่ายอุปกรณ์กลุ่มแก็ดเจ็ตประมาณ 200 ล้านบาท ขณะที่บีทส์มีส่วนแบ่งตลาดในกลุ่มหูฟังราคา 8,000-9,000 บาท ของประเทศไทยราว 21% เชื่อว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะสามารถสร้างส่วนการตลาดให้บีทส์ได้เป็น 30% จากมูลค่า 500-600 ล้านบาทในตลาดกลุ่มดังกล่าว

นอกจากนี้ ทรูยังได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขายร่วมกับไอโฟน โดยมอบราคาพิเศษสำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช ที่ซื้อไอโฟน 6เอส และไอโฟน 6เอส พลัส ที่สมัครแพ็กเกจ 599 บาทขึ้นไป เป็นเวลา 10 เดือน สามารถซื้อหูฟังบีทส์ รุ่น Beats Solo และ ur Beats ได้ในราคาพิเศษ รวมถึงการเปิดตัวหูฟังรุ่น Beats Solo Wireless และ urBeats ที่มีสีพิเศษเช่นเดียวกับไอโฟน คือ สีเทา สเปรชเกรย์ , สีเงิน , สีทอง อีกด้วย

"ถือเป็นครั้งแรกที่ทรูร่วมกับบีทส์ โดยสามารถจำหน่ายหูฟังพรีเมี่ยมได้ในราคาเริ่มต้นไม่ถึง 2,000 บาท ทั้งยังมีการจำหน่ายแบบผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน สำหรับลูกค้าทรู แบล็คการ์ด และเรดการ์ด ซี่งทำให้สามารถซื้อหูฟังบีทส์ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 400 บาทต่อเดือน".

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,920 ครั้ง

คำค้นหา : ทรูได้สิทธิ์จำหน่าย Beats หูฟังหรู รายแรกของไทยนายกิตติณัฐ ทีคะวรรณ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจรีเทล บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัดบริษัทจะนำผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังกล่าวเข้ามาจำหน่ายกว่า 80 รุ่น เหมาะสำหรับผู้ใช้งานทุกกลุ่มและทุกวัยรองรับไลฟ์สไตล์การใช้งานได้หลากหลาย รวมถึงอาชีพที่ต้องการคุณภาพเสียงระดับสูง ผู้ที่มีความชื่นชอบในแบรนด์บีทส์ทรูยังได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขายร่วมกับไอโฟน