บริษัทชั้นนำด้านไอทีในอเมริกาที่น่าทำงานที่สุด

บริษัทชั้นนำด้านไอทีในอเมริกาที่น่าทำงานที่สุด

หมวดหมู่: บทความทั่วไปTip & Technicข่าวไอที

เผย 25 อันดับบริษัทไอทีในอเมริกาที่น่าทำงานที่สุด งานเยอะเงินเยอะ Facebook ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตามคาด

          คนวัยทำงานส่วนใหญ่ ถ้าหากไม่เลือกทำงานหนัก ๆ เพื่อแลกกับเงินเดือนที่สูงกว่า หรือเลือกทำงานสบาย ๆ งานที่ชอบ แต่มีรายได้น้อยกว่า ก็คงไม่ค่อยมีทางเลือกอื่นที่ดีกว่านี้สักเท่าไหร่ แต่แท้จริงแล้วจะมีบริษัทไหนที่ดีพร้อมไปเสียทุกด้านแบบงานดีเงินเยอะหรือเปล่านะ... วันนี้ทางเว็บไซต์ Business Insider จึงได้นำ 25 อันดับบริษัทไอทีในอเมริกาที่น่าทำงานที่สุดจาก PayScale มาเปิดเผยให้ทราบกัน

          สำหรับบริษัทไอทีที่น่าทำงานที่สุดในอเมริกาเป็นอันดับที่ 1 นั้น ก็คือ Facebook ตามที่หลายคนคาดเอาไว้นั่นเอง ส่วนบริษัทที่ติดอันดับที่ 2 และ 3 ก็คือ Google และ Cisco ตามลำดับ โดยมี Microsoft ตามมาเป็นอันดับที่ 5 และ Apple อยู่อันดับที่ 9 ส่วนอันดับทั้งหมดที่เหลือสามารถดูได้ที่ภาพประกอบท้ายข่าวครับ ทั้งนี้การจัดอันดับดังกล่าวมาจากการนำรายชื่อบรืษัทที่ติดอันดับ Fortune 500 ของปี 2014 มาทำแบบสำรวจปัจจัยต่าง ๆ เช่น ความพึงพอใจในตัวงาน, ความกดดันของงาน, คุณค่าของงาน และอัตราเงินเดือน


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Business Insider
ขอบคุณที่มา 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 6,715 ครั้ง

คำค้นหา : บริษัทชั้นนำด้านไอทีอเมริกาที่น่าทำงานที่สุด บริษัทน่าทำงาน บริษัทไอทีชั้นนำบริษัทชั้นนำอันดับ 1 Facebook25 บริษัทน่าทำงาน เงินเดือนดี บริษัทไอทีเงินเดือนดี