ประวัติการณ์ใหม่จาก JBL แว่นตากันแดดที่มาพร้อมหูฟังในตัว

ประวัติการณ์ใหม่จาก JBL แว่นตากันแดดที่มาพร้อมหูฟังในตัว

หมวดหมู่: Hardware Reviewข่าวไอที

ประวัติการณ์ใหม่จาก JBL แว่นตากันแดดที่มาพร้อมหูฟังในตัว


มหาจักร เปิดสั่งจอง JBL SOUNDGEAR FRAMES ประวัติการณ์ใหม่จาก JBL กับแว่นตาหูฟัง

ถือว่าเป็นช่าวดีที่ มหาจักรดีเวลอปเมนท์ ได้เปิดสั่งจอง JBL SOUNDGEAR FRAMES แว่นตาพร้อมกับลำโพงใหม่ล่าสุด ในราคาพิเศษเพียง 6,490 บาท พร้อมรับฟรีของแถมสุดพิเศษ JBL Magnetic Wireless Power Bank ความจุ 10,000mAh (มีจำนวนจำกัด) ตั้งแต่วันที่ 2-10 กรกฎาคม 2567 นี้เท่านั้น

ความน่าสนใจของ JBL SOUNDGEAR FRAMES

JBL SOUNDGEAR FRAMES เป็นครั้งแรกของ JBL ที่ทำแว่นตากันแดดที่มาพร้อมหูฟังในตัว ด้วยใช้เทคโนโลยีเสียง JBL Open Sound และมาพร้อมไมค์โครโฟนมาให้ถึง 2 ตัวทำให้สามารถพูดคุยสนทนาได้เสียงที่คมชัด มีให้เลือกถึง 2 ทรง มีทรง Round และทรง Square พร้อมมีมาให้เลือกถึง 3 สี คือ Onyx, Amber และ Pearl ทำให้จะแต่งตัวกับลุคไหนก็เข้าไปหมด และยังพร้อมอยู่เป็นเพื่อนคุณได้ทั้งวัน เพราะน้ำหนักที่เบาเพียง 52 กรัม และมีแบตเตอร์รี่ที่ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 8 ชม.

แถมยังสามารถชาร์จเร็วเพียง 10 นาที ก็สามารถใช้งานได้ต่อถึง 2 ชม. กันน้ำกันฝุ่นในระดับ IP54 กันน้ำกระเซ็นได้ เชื่อมต่อเร็วเพราะมาพร้อม Bluetooth 5.2 มากไปกว่านั้นยังสามารถใช้งานร่วมกับ JBL Headphones App ได้ ไม่ว่าจะปรับ EQ ด้วยตัวเอง หรือจะปรับค่าตาม Preset ทีทาง App ก็ได้นะครับ ต่อมาเราสามารถปรับโหมดว่าเรากำลังฟังเพลง หรือ ดู Video อยู่เพื่อให้ได้ประสบการณ์การฟังเสียงที่ดีที่สุด บอกเลยว่าเป็น แว่นตาหูฟัง ที่มีฟังก์ชันครบครัน และยังดีไซน์สวยงามอีกด้วย ของดีแบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว

เงื่อนไขโปรโมชันและการรับของแถม

ระยะเวลา Pre-Order ตั้งแต่ วันที่ 2-10 กรกฎาคม 2567  สามารถรับของแถมได้ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป - เก็บหลักฐานใบเสร็จหรือใบกำกับภาษีไว้จนกว่าจะได้รับสินค้า JBL SOUNDGEAR FRAMES และของแถม Powerbank ครบถ้วน (ใบเสร็จหรือใบกำกับภาษีจะต้องสั่งจองภายในวันที่ 2-10 กรกฎาคม 2567 เท่านั้น)
สินค้าของแถมไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ (สินค้าของแถมมีจำนวนจำกัด)
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
สามารถ Pre-Order ได้แล้วที่ Banana,Bb Beyond, Power Buy, Dotlife, Betrend, Powermall, King Power, IT City, Siam TV, Central, Munkong Gadget, Mercular, Sound City by Mahajak (สาขา Emquartier, สาขา Siam Paragon) และ Mahajak Showroom ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ที่ Shopee, Lazada หรือ www.mahajak.com และ www.jblthailand.com ตั้งแต่วันที่ 2-10 กรกฎาคม 2567 นี้เท่านั้น


ที่มา: sanook.com/hitech/1601367

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 60 ครั้ง

คำค้นหา : แว่นตาหูฟังแว่นตาหูฟัง แว่นตา jblwireless power bankjbl headphones appกันน้ำกันฝุ่น ip54แว่นตาอัจฉริยะแว่นตาดู videoแว่นตาฟังเพลงjbl soundgear framesปรับ eq