ยูเอสบีสุดเจ๋งใช้ต่ออุปกรณ์ได้ไม่จำกัดในพอร์ท

ยูเอสบีสุดเจ๋งใช้ต่ออุปกรณ์ได้ไม่จำกัดในพอร์ท

หมวดหมู่: บทความทั่วไปSoftware ReviewHardware Reviewข่าวไอที

ผู้ใช้โน้ตบุ๊กหลาย ๆ คนน่าจะเคยเจอความยุ่งยากในการเปลี่ยนอุปกรณ์เชื่อมต่อกับโน้ตบุ๊กอยู่บ่อย ๆ เนื่องจากพอร์ทที่มากับตัวเครื่องนั้นไม่พอกับการใช้งาน ไหนจะต้องเสียบต่อกับมือถือ แท็บเล็ต เม้าส์ หรืออุปกรณ์อื่น ๆ อีกนับไม่ถ้วน กระทั่งมีคนคิดค้นยูเอสบีอัจฉริยะที่ชื่อว่า อินฟินิทยูเอสบี ที่ช่วยให้คุณเชื่อมต่ออุปกรณ์กับโน้ตบุ๊กได้แบบไม่จำกัด โดยอาศัยพอร์ทแค่ช่องเดียว !

ตัวอุปกรณ์มีขนาดเล็กกะทัดรัด พับเก็บเพื่อพกพาไปใช้งานได้ทุกที่ โดยความเจ๋งของมันนั้นอยู่ที่คุณสามารถเสียบอินฟินิทยูเอสบีต่อกันไปเรื่อย ๆ ได้ โดยอาศัยพอร์ทยูเอสบีบนโน้ตบุ๊กแค่ช่องเดียว ขณะที่สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น ๆ ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต (รองรับทั้ง iOS และ Android) ขณะที่หัวยูเอสบีนั้นก็มีให้เลือกใช้หลายแบบ เช่น MicroUSB, Lighting หรือ Female USB เรียกได้ว่าครบเครื่องแบบสุด ๆ แถมมีให้เลือกหลายสีอีกซะด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก getinfiniteusb

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 2,863 ครั้ง

คำค้นหา : ยูเอสบี USB หลายพอร์ท ทางเลือกใหม่ของ USB ช่องเสียบ USB USB ขนาดเล็ก