Outlook ก็มีวันหยุดของแทบทุกประเทศในโลกให้คุณสามารถเพิ่มเข้ามาในปฏิทินได้ ไม่ว่าคุณต้องการให้ แสดงวันหยุดไทยเพื่อจะได้เตรียมทั้งงานทั้งโปรแกรมหยุดพักผ่อน หรือหากงานของคุณเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ ที่คุณควรทราบวันหยุดของประเทศนั้น ๆ ด้วยก็ได้ มีวิธีการง่าย ๆ ตามนี้
วิธีให้ปฏิทินแสดงวันหยุด
- เข้า Outlook, click ที่เมนู File, เลือก Options
- เลือก Calendar ทางซ้ายมือ
- click ปุ่ม Add Holidays... ที่อยู่ในส่วนของ Calendar options
- click ที่ check box ของประเทศที่ต้องการ
- click ที่ปุ่ม OK รอจนการ import เสร็จ คราวนี้วันหยุดก็จะไปแสดงในปฏิทินของคุณแล้ว
ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting
ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ
Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFeFacebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
คำค้นหา : ปฏิทินOutlookวิธีให้ปฏิทินแสดงวันหยุดคอมพิวเตอร์พื้นฐานการใช้โปรแกรม