เอาใจเกมเมอร์รุ่นเก๋าด้วยรองเท้าผ้าใบลาย Rockman สุดฮิปสเตอร์

เอาใจเกมเมอร์รุ่นเก๋าด้วยรองเท้าผ้าใบลาย Rockman สุดฮิปสเตอร์

หมวดหมู่: บทความทั่วไปGadget Review

Gadget อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite เท่กว่านี้ไม่มีอีกแล้วโดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนคลับเกมส์สุดคลาสสิคอย่าง Rockman (หรือ Mega Man หากพูดถึงฝั่งตะวันตก) กับรองเท้าผ้าใบรุ่นพิเศษที่มาพร้อมกับลายRockman สุดฮิปสเตอร์บ่งบอกความเป็นสาวกเต็มขั้นของท่านได้เป็นอย่างดีทีเดียว

โดยรองเท้าผ้าใบลาย Rockman ดังกล่าวเป็นผลงานการผลิตของบริษัทรองเท้า Ubiq ที่ออกวางจำหน่ายผ่านแบรนด์แฟชั่น Super Groupies อีกทอดหนึ่ง ซึ่งตัวรองเท้าผ้าใบนั้นจะเป็นพื้นสีดำประดับประดาไปด้วยRockman ในท่วงท่าต่างๆจากเวอร์ชั่น 8-bit NES ตัดกับเชือกรองเท้าที่เป็นสีฟ้าดูสวยงามดีไม่หยอก ส่วนตรงลิ้นรองเท้านั้นจะมีไอคอนรูปตัว E ใหญ่ซึ่งถ้าใครเล่นเกมส์ Rockman อยู่แล้วคงจะรู้กันดีว่านี่คือไอเทมเติมพลัง (Energy) จากเกมส์นั่นเอง ประหนึ่งว่าใส่รองเท้าคู่นี้แล้วช่วยเพิ่มพลังยังไงยังงั้น!

ทั้งนี้สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองรองเท้าผ้าใบ Rockman กันได้แล้วตอนนี้ผ่านเว็บไซต์ Super Groupies(ลิงค์นี้) ด้วยราคา 9,800 เยนหรือประมาณ 2,700 บาท โดยสินค้าจะจัดส่งในช่วงปลายเดือนมิถุนายนโน่นเลยจ้า :D

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite 

ที่มา: rocketnews24

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,156 ครั้ง

คำค้นหา : GadgetgameSneakerรองเท้าผ้าใบShoeRockmanMega Manร็อคแมนรองเท้าลาย RockmanUbiqSuper GroupiesFashionแฟชั่น