ติดโควิด ต้องการหาเตียง หรือขอวิธีรักษาตัวที่บ้าน โทรสายด่วน 1330 สปสช. เบอร์เดียว
ปัจจุบันมีเบอร์โทรสายด่วน ช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนจากหน่วยงานต่างๆ แต่หลายเบอร์ก็ไม่สามารถติดต่อได้อย่างทันท่วงที เพราะไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย สายไม่ว่าง หรือต้องรอสายนานบริการสายด่วน สปสช. 1330 โซลูชัน dtac OneCall ระบบโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือ (Mobile PBX) จะช่วยให้โทรติดต่อเบอร์สายด่วน 1330 ได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น เพื่อให้ประชาชนที่ต้องการความช่วยเหลือ ไม่ตัองสับสนกับเบอร์สายด่วนหลายๆ เบอร์ แต่โทรเข้าสายด่วน 1330 เพียงที่เดียว
ทั้งนี้ โซลูชัน dtac OneCall พร้อมเพิ่มคู่สาย 200 หมายเลขจากเบอร์มือถือ เปลี่ยนให้เป็นระบบคอลเซ็นเตอร์ ได้ง่ายและรวดเร็ว พร้อมจัดสรรให้เจ้าหน้าที่ในเขตกรุงเทพมหานคร ที่ช่วยรับสายได้ทุกที่ ทุกเวลา เริ่มให้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม 2564
ระบบการเพิ่มคู่สายจาก dtac OneCall จะช่วยแก้ปัญหาดังกล่าว ให้ประชาชนเข้าถึงความช่วยเหลือ โทรหาสายด่วน สปสช.1330 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่พลาดการติดต่อ ในการหาเตียง หารถพยาบาล เป็นต้น
บริการสายด่วน สปสช. 1330 โฉมใหม่ โดย dtac OneCall
- เป็นเบอร์คอลเซ็นเตอร์จากมือถือแม่ข่ายหลัก แล้วต่อสายไปยังเจ้าหน้าที่ได้ทุกคน ช่วยลดปัญหาการการรอสายนาน เพิ่มประสิทธิภาพการตอบรับสายเข้าได้รวดเร็วขึ้น
- เจ้าหน้าที่ทุกคน สามารถรับสายประชาชนที่ต้องการความช่วยเหลือได้จากทุกที่ และช่วยให้เจ้าหน้าที่ สปสช.ติดต่อกันได้สะดวกด้วย ระบบการโทรหากันภายในกลุ่มฟรี พร้อมระบบแอดมินสามารถตั้งค่า และดูรายงานการใช้งานโทรศัพท์สายเข้าออกได้
- คุณภาพเสียงคมชัดทุกการสนทนา เพราะใช้ Native-Dialer เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารกับประชาชน
- ออกแบบฟังก์ชันการใช้งานรับสายเข้าได้ตามความต้องการของสปสช.เพื่อเพิ่มศักยภาพการจัดการ การรับสายของประชาชน ที่โทรมาสายด่วน สปสช. 1330
- การติดตั้งโซลูชั่นมีความรวดเร็ว สามารถตอบโจทย์การใช้งานเพื่อเริ่มบริการได้ทันท่วงที
กสทช. และดีแทค สนับสนุนโซลูชัน dtac OneCall และซิมมือถือ ให้สายด่วน สปสช 1330
นายไตรรัตน์ วิริยะศิริกุล รักษาการแทนเลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) (ที่สามจากซ้าย) นายเลิศรัตน์ รตะนานุกูล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายประสานงานภาครัฐ (ที่สองจากซ้าย) พร้อมด้วยนายธนัท มนัญญภัทร์ ผู้อำนวยการ สายงานการขายและบริหารช่องทางจำหน่าย ลูกค้าธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค (ที่สองจากขวา) สนับสนุน dtac OneCall และซิมมือถือ โดยมีพลตำรวจโท โสภณ พิสุทธิวงษ์ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายขจิต ชัชวานิชย์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร รับมอบ ซิมและโซลูชัน dtac OneCall มาช่วยการทำงานในศูนย์แก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน (EOC) ของกรุงเทพมหานคร ซึ่งตั้งอยู่ที่สำนักงานเขตทั้ง 50 เขตของกรุงเทพมหานคร เพื่อรองรับการติดต่อเข้ามาของประชาชนที่ขอรับการรักษาและหาเตียง และนำผู้ป่วยเข้าสู่ระบบการรักษาพยาบาล
ที่มา:
ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting
ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ
Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFeFacebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ
Basic iOS Development
หลักสูตร IOS Development เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นที่จะทำการพัฒนาโปรแกรมบนระบบมือถือ iPhon...
Web Services Using C# and ASP.NET
การสร้าง Web Service และการเรียกใช้งาน Web Service โดยใช้ C# และ ASP.NET สำหรับผู้เริ่ม...
Visual C# Programming and Microsoft SQL Server 2012
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับการเขียน application ที่ติดต่อกับฐานข้อมูล โดยใช้เทคโนโลยีล่าสุดข...
สร้างเว็บด้วย Adobe Muse CC
เป็นหลักสูตรที่ทำให้ผู้ที่สนใจสามารถออกแบบเว็บไซต์ที่เน้นดีไซน์ได้อย่างง่ายๆ และรวดเร็ว...
ตัดต่อวิดีโอด้วย Corel Video Studio Pro X6 สำหรับผู้เริ่มต้น
โปรแกรม Corel VideoStudio Pro X6 เป็นโปรแกรมตัดต่อวีดีโอที่มีการใช้งานง่ายๆ เหมาะ...
คำค้นหา : ติดโควิดต้องการหาเตียงวิธีรักษาตัวที่บ้านโทรสายด่วน 1330dtac onecallระบบคอลเซ็นเตอร์รถพยาบาลnative-dialerกสทช.ดีแทคซิมมือถือศูนย์แก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน