หัวเว่ย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ให้เชื่อมต่อกับโลกออนไลน์พร้อมประกาศวิสัยทัศน์ของแบรนด์

หัวเว่ย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ให้เชื่อมต่อกับโลกออนไลน์พร้อมประกาศวิสัยทัศน์ของแบรนด์

หมวดหมู่: บทความทั่วไปพัฒนาเว็บไซต์Gadget Reviewข่าวไอที

"หัวเว่ย" เปิดตัวอุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับสวมใส่ 2 รุ่นใหม่  "TalkBand B2" และ "TalkBand N1" พร้อมเปิดวิสัยทัศน์ของแบรนด์...

มีรายงานว่า หัวเว่ย ผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคมรายใหญ่ เปิดตัวอุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับสวมใส่ ได้แก่ "TalkBand B2" และ "TalkBand N1" เพื่อให้ผู้บริโภคได้เชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้ทุกเวลา อย่างไร้ขีดจำกัด ณ งานแถลงข่าว ที่จัดขึ้นในงาน โมบาย เวิลด์ คองเกรส 2015 นอกจากนั้น หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ยังได้เผยโฉม แฟบเล็ตเจนเนอเรชั่นใหม่อย่าง "MediaPad X2" พร้อมกับการประกาศวิสัยทัศน์ของแบรนด์ "Dreap Inspire Creativity" ด้วย

TalkBand N1 อุปกรณ์บลูทูธคุณภาพสูง


นายริชาร์ด หยู ซีอีโอ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป กล่าวว่า สำหรับผู้บริโภคแล้วความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อไปยังฐานข้อมูลส่วนตัวและบันทึกต่างๆ เป็นหัวใจหลักที่ผลักดันให้อุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับสวมใส่กลายมาเป็นสิ่งสำคัญในการพัฒนาต้นกำเนิดของอุตสาหกรรมบิ๊ก ดาต้า และคลาวด์ เทคโนโลยี การเปิดตัว อุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับสวมใส่แสดงถึงความมุ่งมั่นในเรื่องของแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ และการคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่สามารถยกระดับการใช้งานของผู้บริโภค

ทั้งนี้ อุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับสวมใส่ของหัวเว่ยสามารถเชื่อมต่อ และสอดประสานข้อมูลเพื่อที่จะนำเสนอระบบปฏิบัติการอัจฉริยะอย่างครบวงจร นอกจากนั้นยังสามารถตรวจสอบข้อมูลได้ตามความต้องการส่วนบุคคลอีกด้วย ไม่ต้องสงสัยเลยว่าอุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับสวมใส่นั้นจะยังคงเป็นหนึ่งในเทรนด์ที่สำคัญในอุตสาหกรรมนี้ การนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีของหัวเว่ยมาใช้ประโยชน์อย่างสูงสุดนั้นจะผลักดันให้ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป บรรลุเป้าหมายในการเป็นผู้นำในด้านอุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับสวมใส่ต่อไป

แฟบเล็ตเจนเนอเรชั่นใหม่ "MediaPad X2"


สำหรับหัวเว่ย TalkBand B2 นั้น เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างชุดหูฟังบลูทูธและกำไลสำหรับติดตามการออกกำลังในเจนเนอเรชั่นที่ 2 ส่วน TalkBand N1 เป็นอุปกรณ์บลูทูธคุณภาพสูงสำหรับผู้ที่รักกีฬาและดนตรี ขณะที่แฟบเล็ต MediaPad X2 เป็นแฟบเล็ตความหนาเพียงแค่ 7 นิ้ว หรูหราแต่ดูภูมิฐานด้วยตัวเครื่องสีเมทัลลิค ประกอบกับการออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัดและไร้รอยต่อของหน้าจอ ทำให้สัดส่วนของตัวเครื่องและหน้าจอคิดเป็น 80% ซึ่งทำให้ง่ายต่อการใช้งานด้วยมือเพียงข้างเดียว ตอบโจทย์ทุกการใช้งานโดยเป็นทั้งโทรศัพท์ แท็บเล็ต เนวิเกเตอร์ แบตเตอรี่แบบพกพา ฮอตสปอตมือถือ และกล้องดิจิตอล

นายเชา หยาง รองประธานฝ่ายการตลาดของหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป กล่าวอีกว่า หัวเว่ยได้เปิดเผยวิสัยทัศน์ใหม่ของแบรนด์ ซึ่งก็คือ Dream Inspire Creativity เพื่อสื่อถึงแรงผลักดันด้านจิตวิญญาณ ซึ่งเป็นภาพใหญ่ของค่านิยมด้านจิตวิญญาณของหัวเว่ยที่จะเชื่อมต่อไปยังผู้บริโภค หัวเว่ยเชื่อว่าถ้าทุกคนเชื่อในพลังแห่งความฝัน และจินตนาการ โลกก็จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี หัวเว่ยค้นพบวิวัฒนาการจากแบรนด์ 0.1 ไปยัง แบรนด์ 0.2 ด้วยวิสัยทัศน์ของแบรนด์ที่พัฒนามาจาก Make it Possible ไปยัง Dream Inspiring Creativity จนกลายเป็นแนวคิดหลักของแบรนด์ หัวเว่ยจะนำพาผู้บริโภคไปสัมผัสกับประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมายผ่านทางนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง.

 

 

 

 

ที่มา https://www.thairath.co.th

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,043 ครั้ง

คำค้นหา : หัวเว่ยสายรัดข้อมือแฟบเล็ตแทปเล็ตพาวเวอร์แบงก์อุปกรณ์ไอทีริชาร์ด หยูเชา หยางMWC2015ข่าวข่าววิทยาการไทยรัฐออนไลน์นวัตกรรมเทคโนโลยีมือถือสมาร์ทโฟนวิวัฒนาการอุปกรณ์อัจฉริยะ