เทคนิคการทำปฏิทินแสดงวันหยุดใน Outlook

เทคนิคการทำปฏิทินแสดงวันหยุดใน Outlook

หมวดหมู่: Tip & Technic

Outlook ก็มีวันหยุดของแทบทุกประเทศในโลกให้คุณสามารถเพิ่มเข้ามาในปฏิทินได้ ไม่ว่าคุณต้องการให้ แสดงวันหยุดไทยเพื่อจะได้เตรียมทั้งงานทั้งโปรแกรมหยุดพักผ่อน หรือหากงานของคุณเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ ที่คุณควรทราบวันหยุดของประเทศนั้น ๆ ด้วยก็ได้ มีวิธีการง่าย ๆ ตามนี้

 

 

วิธีให้ปฏิทินแสดงวันหยุด

- เข้า Outlook, click ที่เมนู File, เลือก Options

- เลือก Calendar ทางซ้ายมือ

- click ปุ่ม Add Holidays... ที่อยู่ในส่วนของ Calendar options

- click ที่ check box ของประเทศที่ต้องการ

- click ที่ปุ่ม OK รอจนการ import เสร็จ คราวนี้วันหยุดก็จะไปแสดงในปฏิทินของคุณแล้ว

 

วิธีให้ปฏิทินใน Outlook แสดงวันหยุด

 

วิธีให้ปฏิทินใน Outlook แสดงวันหยุด

วิธีให้ปฏิทินใน Outlook แสดงวันหยุด

วิธีให้ปฏิทินใน Outlook แสดงวันหยุด

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 8,240 ครั้ง

คำค้นหา : ปฏิทินOutlookวิธีให้ปฏิทินแสดงวันหยุดคอมพิวเตอร์พื้นฐานการใช้โปรแกรม