โซนี่ในไทย แจ้งผู้ใช้งานหูฟัง WF-1000XM4 ที่มีปัญหาเรื่องแบตเสื่อม สามารถเข้าเช็คได้ที่ศูนย์บริการ

โซนี่ในไทย แจ้งผู้ใช้งานหูฟัง WF-1000XM4 ที่มีปัญหาเรื่องแบตเสื่อม สามารถเข้าเช็คได้ที่ศูนย์บริการ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปSoftware ReviewHardware Reviewข่าวไอที

โซนี่ไทย แจ้งผู้ใช้งานหูฟัง WF-1000XM4 ที่มีปัญหาเรื่องแบตเตอรี่ สามารถเข้าเช็คได้ที่ศูนย์บริการ

 

จากกรณีที่ผู้ใช้งานหูฟังไร้สายตัวเล็กแต่สเปกเทพอย่าง WF-1000XM4 ใหม่ล่าสุด แต่ก็เผยโฉมมาสักพักใหญ่ มีปัญหาที่ผู้ใช้บางคนเผยว่า แบตเตอรี่ของหูฟังรุ่นนี้ หมดไวกว่าปกติ แม้ว่าบางคนอาจจะอัปเดต Software เวอร์ชั่นล่าสุดแล้วก็ตาม

ล่าสุดทาง Sony ออกมาเปิดเผยว่าปัญหาเรื่องของหูฟังรุ่นนี้สูบไฟแบตเตอรี่นั้นเกิดขึ้นจริง แต่กำลังหาสาเหตุอยู่ ระหว่างนี้ถ้าผู้ใช้งานรายไหนเจอปัญหานี้สามารถเข้าเช็คที่ศูนย์บริการ ทั้ง Sony Service Center และ Sony Store ได้เช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ทาง Sony Thai เพิ่มเติมข้อมูลว่า “เพื่อความชัวร์อีกขั้น ใครที่ยังไม่ลองอัพเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ในแอพ Headphone Connect ที่ออกมาแก้ปัญหาสูบแบตเตอรี่ โดยการอัปเดตให้เป็น Firmware รุ่นล่าสุด (V1.6.1) แต่ถ้าหากอาการยังมีอยู่ แอดแนะนำให้ติดต่อศูนย์บริการหรือแอดไลน์ @SonyThai เพื่อเข้ารับบริการเมื่อสะดวกได้เลย”

 

ขอขอบคุณ ข้อมูล :Facebook : Sony Thai

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Nong-beam
เข้าชม 4,100 ครั้ง

คำค้นหา : โซนี่ไทยsony thaiหูฟัง wf-1000xm4แบตเตอรี่softwareสาเหตุแบตเสื่อมศูนย์บริการ