SharePoint ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้การทำงานเป็นทีมด้วยทีมไซต์แบบไดนามิกที่มีประสิทธิภาพสำหรับทุกทีมโครงการ แผนก และฝ่าย แชร์ไฟล์ ข้อมูล ข่าวสาร และทรัพยากรต่างๆ ปรับแต่งไซต์ของคุณเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของทีม ทำงานร่วมกันได้อย่างปลอดภัยและง่ายดายกับสมาชิกทีมทั้งในและนอกองค์กรของคุณผ่านพีซี, Mac และอุปกรณ์เคลี่อนที่

สาขากรุงเทพฯ (ลาดพร้าว)
  • ยังไม่มีรอบเปิดอบรม (ลงชื่อจองไว้ได้)
  • ไม่มีข้อมูล
  • ผู้สนใจทั่วไปในการใช้งานชุด Microsoft Office 365
  • สามารถใช้งานระบบคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ตได้
  • มีความรู้ความสามารถในการใช้งาน Microsoft office
  • 6 ชั่วโมง
  • ราคาปกติ 6,500 บาท / คน
  • โปรโมชั่นลด 10% เหลือ 5,850 บาท / คน
  • ราคาเหมาจ่าย (ผู้อบรมตั้งแต่ 10 คน) ตามแต่ตกลงกัน
  • ขอใบเสนอราคา

เนื้อหาการอบรม:

Module 1: การใช้พื้นที่ OneDrive for Business

  • ข้อดีของการใช้ OneDrive for Business บน Office 365
  • ประโยชน์สามารถทำงานที่เครื่องอื่น และใช้ไฟล์เดิมที่เก็บใน OneDrive
  • ส่วนประกอบ OneDrive for Business และการใช้คำสั่ง
  •  การสลับโหมดการใช้งานระหว่างโหมดปกติและโหมดคลาสสิค
  • การจัดเรียงไฟล์ และค้นหาไฟล์ที่ต้องการ
  • การย้าย,คัดลอกไฟล์ไปยังโฟลเดอร์อื่นหรือไปไว้ใน SharePoint
  • การดูไฟล์ที่ตนเองแชร์ออกไปและดูไฟล์ที่ได้รับการแชร์มา
  • กำหนดสิทธิ์ในการเข้าถึง OneDrive for Business การแชร์ไฟล์
  • ข้อแตกต่างระหว่าง Share & Copy Link
  • เทคนิคการแชร์ไปให้บุคคลนอกองค์กรด้วยแชร์โดยใช้ลิงค์ที่แชร์
  • การแชร์ไฟล์ไปให้เฉพาะคนในองค์กร
  • การแชร์ไฟล์ไปให้เฉพาะบุคคลที่ระบุ
  • การป้องกันไฟล์เอกสารในกรณีแชร์ไปยังบุคคลภายนอกองค์กร เช่น การตั้งค่าวันที่ในการเข้าใช้ไฟล์ ป้องกันการดาวน์โหลด การแก้ไข และใส่รหัสผ่านในไฟล์ที่ใช้ร่วมกัน
  • การให้สิทธิและกำหนดสิทธิ การเพิ่มสิทธิการแชร์ไปให้บุคคลใหม่
  • หยุดการแชร์ไฟล์แบบ Stop Share
  • ตรวจสอบการแก้ไขของงานด้วยเวอร์ชั่นของเอกสารในกรณีใช้ไฟล์ร่วมกัน
  • การยกเลิกการเปลี่ยนแปลงเอกสารของเพื่อนที่ใช้ไฟล์ร่วมกัน
  • การย้อนกลับข้อความที่มีการแก้ไขไฟล์ร่วมกัน
  • เทคนิคการตรวจสอบไฟล์ที่ใช้งานร่วมกัน เทคนิคการเช็คยอดคนดูไฟล์และคนที่รับแชร์ไฟล์
  • การ Upload ข้อมูลขึ้น OneDrive for Business บนคอมพิวเตอร์
  • วิธีตรวจสอบพื้นที่เก็บข้อมูล OneDrive for Business
  • แชท และทำงานเอกสารร่วมกัน
  • ทำงานเอกสารร่วมกันด้วย Office Word Online
  • ลบไฟล์บน OneDrive เทคนิคการดูไฟล์ที่ลบแล้วไปอยู่ที่ใด และการกู้คืนไฟล์
  • ติดตั้ง App OneDrive for Business กับคอมพิวเตอร์ ในการทำงานแบบออฟไลน์
  • การซิงค์ OneDrive for Business กับคอมพิวเตอร์

Module 2: Microsoft SharePoint (เน้นคำสั่งที่แตกต่างจาก OneDrive)

  • ข้อดีของการใช้ SharePoint 
  • ส่วนประกอบ SharePoint แบบ classic experience
  • ใช้งานเอกสารร่วมกัน (Share Collaborate)
  • สร้างเอกสารใช้งานร่วมกันใน SharePoint
  • การป้องกันเอกสารที่วางใน SharePoint
  • การตั้งสิทธิ์ในการดาวน์โหลดไฟล์
  • กำหนดสิทธิ์ในการเข้าถึงไฟล์ กำหนดสิทธิ์ในการเข้าถึง SharePoint การแชร์ไฟล์
  • เทคนิคการแชร์ไปให้บุคคลนอกองค์กรด้วยแชร์โดยใช้ลิงค์ที่แชร์
  • การแชร์ไฟล์ไปให้เฉพาะคนในองค์กร
  • การแชร์ไฟล์ไปให้เฉพาะบุคคลที่ระบุ
  • การป้องกันไฟล์เอกสารในกรณีแชร์ไปยังบุคคลภายนอกองค์กร เช่น การตั้งค่าวันที่ในการเข้าใช้ไฟล์ ป้องกันการดาวน์โหลด การแก้ไข และใส่รหัสผ่านในไฟล์ที่ใช้ร่วมกัน
  • ป้องกันการแก้ไขไฟล์ในเวลาเดียวกันด้วยการเช็คเอาท์
  • เช็คอินไฟล์เอกสารหลังจากทำการแก้ไข
  • ตั้งค่าแจ้งเตือนเพื่อให้ทราบว่ามีการเปลี่ยนแปลงที่ไฟล์หรือโฟลเดอร์
08/11/2024 11:03:00